Cảnh báo 4 “mánh khóe” lừa đảo để bán máy lọc nước Kangen

Canh-bao-4-manh-khoe-lua-dao-de-ban-may-loc-nuoc-kangen-1

Nhờ vào những lợi ích tuyệt vời, máy lọc nước Kangen ngày càng trở nên phổ biến, được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và tin tưởng chọn mua để chăm sóc sức khỏe gia đình. Cũng chính vì vậy mà một số đơn vị đã lợi dụng lòng tin và sự thiếu hiểu biết của khách hàng để đưa ra những “mánh khóe” nhằm bán được máy và tiết kiệm chi phí cho mình. Vậy nên trước khi quyết định mua, bạn cần lưu ý đến những chiêu trò phổ biến để tránh bị lừa đảo.

 

» Xem thêm:


Những “mánh khóe” lừa đảo để bán máy lọc nước Kangen phổ biến

Để bán được sản phẩm, các đơn vị, cá nhân bất chính luôn nhắm vào tâm lý khách hàng để tìm ra những “mánh khóe”, chiêu trò khiến khách hàng nghĩ rằng mình sẽ có lợi khi mua từ nhà cung cấp này. Tuy nhiên, với một thiết bị y tế như máy lọc nước Kangen, nếu mua phải sản phẩm kém chất lượng sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy về sau. Vậy nên, bạn cần phải cảnh giác trước những chiêu trò phổ biến sau:

Máy lọc nước Kangen chữa được bệnh ung thư

Một trong những chiêu trò quen thuộc nhằm thu hút người dùng mua máy lọc nước Kangen là “thần thánh hóa” công dụng của máy. Trên thực tế, nước ion kiềm (nước Kangen) được tạo ra từ máy không phải là thuốc, vậy nên sẽ không thể có tác dụng chữa bệnh. Nước chỉ có thể giúp cải thiện sức khỏe và hỗ trợ phòng ngừa, điều trị một số loại bệnh nhất định. Tất nhiên, các lợi ích này cũng chỉ có thể phát huy nếu bạn sử dụng nước Kangen một cách lâu dài và có khoa học.

 

Máy lọc nước Kangen chỉ giúp cải thiện sức khỏe, không có tác dụng chữa bệnh

Vậy nên, nếu một đơn vị bán máy lọc nước Kangen thông tin đến bạn rằng nước có thể chữa bách bệnh kể cả ung thư thì bạn không nên chọn mua máy tại đó.

Máy lọc nước Kangen giá rẻ hơn mặt bằng chung

Hầu hết chúng ta đều bị chi phối bởi giá, trước khi mua một sản phẩm nào cũng sẽ so sánh nhiều nơi khác nhau, giá nào rẻ nhất rồi mới quyết định mua. Tuy nhiên, với một thiết bị y tế như máy lọc nước Kangen, có tác động đến chính sức khỏe của bản thân và gia đình, bạn tuyệt đối không nên mua máy giá rẻ. 

Những máy Kangen giá rẻ thường được “chào bán” là máy xách tay, thực chất, đó chỉ là hàng đã qua sử dụng và được tân trang lại, các linh kiện bên trong không rõ xuất xứ, vì vậy chất lượng không được đảm bảo. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ không được hưởng các yếu tố thiết yếu như chính sách bảo hành máy hay dịch vụ đi kèm như lắp đặt, bảo dưỡng, vệ sinh… Quan trọng hơn, Tập đoàn sản xuất máy Kangen – Enagic luôn có giá niêm yết cho mỗi quốc gia và chưa bao giờ có chính sách giảm giá. 

 

Bảng giá niêm yết máy lọc nước Kangen tại Việt Nam

Để tránh trường hợp “tiền mất tật mang”, bạn nên chọn mua tại những nhà phân phối uy tín và được ủy quyền từ Tập đoàn Enagic, những nhà phân phối này sẽ được công bố tại website của Tập đoàn.

Máy lọc nước Kangen có chỉ số Hydrogen cao bất thường

Hydrogen đã được các nhà khoa học công nhận là chất chống oxy hóa mạnh nhất hiện nay, giúp tái tạo các tế bào bị tổn thương bởi gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa. Vậy nên Hydrogen trở thành một phần đắt giá trong nước Kangen và cũng là yếu tố cần cân nhắc khi chọn mua máy lọc nước Kangen. Nước có hàm lượng Hydrogen càng cao thì khả năng chống oxy hóa càng mạnh và chỉ số này chỉ có thể đo bằng máy chuyên dụng trong thí nghiệm.

Nhưng vì để thu hút người tiêu dùng, các đơn vị bất chính đã dùng bút đo nồng độ giá rẻ và có thể tự điều chỉnh, cho các kết quả Hydrogen cao vượt ngưỡng từ 1600 – 1700ppb khi trong thực tế, mức cao nhất chỉ mới đạt được 1300ppb.

 

Chỉnh chỉ số Hydrogen cao bất thường là chiêu trò bán máy lọc nước Kangen

Trước khi mua máy, bạn nên tìm hiểu kỹ các thông số Hydrogen, ORP… mà nhà sản xuất đã công bố và so sánh với thông tin từ nhà phân phối để biết được nơi đó có đáng tin cậy hay không.

Sử dụng bộ tiền lọc kém chất lượng cho máy lọc nước Kangen

Nước máy tại Việt Nam vẫn chưa đạt chuẩn sạch như các quốc gia phát triển, vậy nên khi mua máy lọc nước Kangen, người tiêu dùng luôn được kiểm tra lại nguồn nước. Sau đó, dựa vào những thông số thu được mà nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn lắp thêm bộ tiền lọc phù hợp. Điều này giúp cho việc máy sẽ luôn vận hành tốt và đảm bảo chất lượng nguồn nước. 

Thông thường, một bộ tiền lọc đạt chuẩn sẽ có mức giá từ khoảng 5 cho đến 10 triệu đồng. Tuy nhiên, một số đơn vị vì để trục lợi đã không ngần ngại bán cho khách hàng bộ xử lý kém chất lượng, giá thành thấp hòng cắt giảm chi phí cho bản thân.  

Vì chất lượng thấp nên chắc chắn, những bộ tiền lọc đó không thể sử dụng lâu dài, dễ hỏng hóc và dễ vỡ, làm tiêu hao nguồn nước. Đồng thời, chúng cũng không được đảm bảo rằng sẽ tiêu diệt hết các loại vi khuẩn, bụi bẩn và thậm chí còn làm mất đi khoáng chất có lợi trong nước. 

Nhà phân phối uy tín máy lọc nước Kangen tại TP. HCM

Mặc dù “mánh khóe” lừa đảo để bán máy lọc nước Kangen nhiều vô kể và ngày càng trở nên tinh vi, bạn vẫn có thể phòng tránh các trường hợp trên bằng cách chọn một nhà phân phối uy tín.

Một nhà phân phối tốt sẽ luôn cung cấp những thông tin xác thực, đúng với những gì mà nhà sản xuất đã công bố và tuyệt nhiên sẽ không “thổi phồng” sản phẩm để thu lợi cho mình mà quên đi khách hàng. Bên cạnh đó, những chính sách, dịch vụ cũng sẽ luôn được cải thiện một cách tốt nhất để tăng trải nghiệm của khách hàng. Và tất nhiên, bạn sẽ mua được một sản phẩm chính hãng, chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Một trong những nhà phân phối uy tín và được ủy quyền chính thức cung cấp máy lọc nước Kangen tại TP. HCM mà bạn có thể hoàn toàn tin cậy là Công Ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An.

Khi mua máy tại Thiên An, bạn sẽ được trải nghiệm chân thực về máy Kangen dưới sự hướng dẫn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên sâu. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng máy, bạn còn nhận được sự hỗ trợ miễn phí khi gặp vấn đề kỹ thuật như bảo trì thiết bị, thay lõi lọc, bảo hành máy… Tất cả các quy trình đều được đảm bảo theo tiêu chuẩn chung của Tập đoàn Enagic, giúp máy Kangen luôn hoạt động tốt và giữ vững chất lượng nguồn nước. 

 

Thiên An - Địa chỉ bán máy lọc nước Kangen tốt nhất Việt Nam
Thiên An – Địa chỉ bán máy lọc nước Kangen tốt nhất Việt Nam

Với một thiết bị y tế giúp chăm sóc gia đình như máy Kangen, bạn hãy tìm hiểu thật cẩn thận và lưu ý trong việc lựa chọn nhà phân phối để không gây tổn hại đến sức khỏe. Mong rằng những chia sẻ từ Thiên An sẽ giúp bạn có sự nhìn nhận đúng đắn, tránh gặp phải các “mánh khóe” lừa đảo để bán máy lọc nước Kangen từ những đơn vị bất chính. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn còn băn khoăn bất cứ vấn đề gì về máy Kangen để được giải đáp ngay nhé. 

 


∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: https://maylocnuocthienan.com/ https://baohanhkangen.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767