Tổng Hợp Các Model Máy Lọc Nước Điện Giải Kangen Được Phân Phối Tại Thiên An

Máy lọc nước điện giải kangen Nhật Bản là thiết bị tạo ra nguồn nước quý giá có ích tốt cho sức khỏe.

Hôm nay, Thiên An sẽ tổng hợp các model máy lọc nước điện giải Kangen Nhật Bản được phân phối tại Thiên An. Hãy cùng nhau tìm hiểu thông tin chi tiết của các dòng máy dưới đây nhé!!!!!


» Xem thêm:

I. Sơ lược đôi chút về Kangen – Enagic

Trải qua hơn 40 năm kangen – Enagic trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng được biết đến rộng rãi với người tiêu dùng khắp các quốc gia trên thế giới. Kangen – Enagic cũng trở thành một trong những thương hiệu không xa lạ gì với người tiêu dùng tại Việt Nam.

Máy lọc nước kangen là thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản. Sản phẩm có nhiều tên gọi khác nhau như máy điện giải kangen, máy lọc nước ion kiềm kangen, … Tại thị trường Việt Nam Kangen – Enagic có các dòng model máy lọc nước điện giải Kangen và Thiên An là đơn vị được ủy quyền phân phối chính thức các dòng máy này.

 

tong-hop-cac-model-may-loc-nuoc-dien-giai-kangen-duoc-phan-phoi-tai-thien-an-1

 

II. Máy lọc nước Điện giải Kangen có tính năng công dụng gì?

Máy lọc nước Điện giải kangen là thiết bị tạo ra nguồn nước ion kiềm hay còn gọi là nước kangen quý giá có ích cho sức khỏe.

Máy sử dụng các màng lọc, lõi lọc nhằm loại bỏ đi các chất ô nhiễm, kết hợp với công nghệ phân tách, tái cấu trúc các phân tử nước từ đó nước ion kiềm được sinh ra ở cực âm còn nước ion axit được sinh ra ở cực dương. Nguồn nước ion kiềm được sản sinh ở cực âm hay còn gọi là nước kangen.

Nước được tạo ra thích hợp cho những gia đình quan tâm tới sức khỏe và muốn bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu trong chính ngôi nhà của mình. Nước kangen còn là giải pháp hỗ trợ, ngăn ngừa các bệnh mạn tính.

 

 

Máy lọc nước điện giải Kangen giúp loại bỏ tạp chất độc hại cho sức khỏe

Nhờ lõi lọc có các tầng lọc như Canxi Sunfit, Carbon hoạt tính và lọc cơ học nên nước ion kiềm từ máy lọc nước điện giải Kangen tiêu diệt được hết vi khuẩn, giúp loại bỏ những tạp chất, cặn bẩn, gỉ sắt,.. độc hại cho cơ thể. Giúp bạn có nguồn nước sạch và đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Đặc biệt nguồn nước từ máy lọc nước điện giải Kangen uống không cần phải đun sôi mà có thể sử dụng uống trực tiếp tại vòi.

Máy lọc nước điện giải Kangen tạo ra nguồn nước tốt cho sức khỏe

Máy lọc nước điện giải Kangen Nhật Bản là dòng máy máy lọc nước được yêu thích. Đặc biệt, Máy lọc nước điện giải Kangen là dòng sản phẩm tạo ra nước ion kiềm giàu hydro mà các loại nước uống thông thường không có. Mang lại nguồn nước tốt cho sức khỏe cho người dùng.

III. Tổng hợp các dòng Model máy lọc nước điện giải Kangen Nhật Bản tại Thiên An

Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk JRIV (84.000.000₫)

máy lọc nước Kangen JRIV

Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk JRIV là dòng máy khá giống với Leveluk JRII.

Là dòng sản phẩm máy điện giải ion kiềm công suất lớn của ENAGIC (Nhật Bản). Là một sản phẩm được thương hiệu Enagic sản xuất riêng cho những hộ gia đình ít người (2 đến 3 người) và có kinh tế tầm trung. Nếu quý khách hàng muốn mua máy tạo nước ion kiềm chủ yếu để uống thì máy điện giải Kangen JRIV là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

– Model JRIV có 4 tấm điện cực tạo ra được 7 loại nước với dải pH rộng.
– ORP dao động ~ – 450mV
– Tốc độ tạo nước uống; 2-3 lít/phút
– Kích thước máy nhỏ gọn với trọng lượng 5.3kg

Xem thông tin chi tiết về máy Kangen Leveluk JRIV: https://maylocnuocthienan.com/san-pham/may-loc-nuoc-dien-giai-kangen-leveluk-jriv/

Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501 (106.000.000₫)

 

 

Kangen Leveluk SD501 là 1 trong những model đình đám của Enagic. Kangen SD501 luôn nằm trong top thiết bị lọc nước ion kiềm được ưa chuộng nhất trên thị trường nhờ vào khả năng lọc và điện phân nước mạnh mẽ. Bên cạnh đó, thiết kế của Kangen SD501 còn cực kỳ bắt mắt và tiện dụng.

Máy lọc nước Leveluk SD501 được trang bị màn hình LCD hiện đại, sắc nét giúp hiển thị độ pH của loại nước đang sử dụng một cách rõ ràng. Ngoài ra, máy cũng có chức năng thông báo bằng âm thanh giúp người dùng dễ dàng phân biệt được loại nước đang sử dụng có thể uống trực tiếp hay không nên uống trực tiếp (nước axit mạnh, nước kiềm mạnh).

Đặc biệt, Kangen SD501 cũng sở hữu chế độ làm sạch tự động được kiểm soát bằng bộ vi điều khiển vô cùng ưu việt. Cụ thể, quá trình tự động làm sạch sẽ được máy thông báo đến người dùng thông qua phần hiển thị thông báo trên máy.

Bên cạnh đó, chế độ thông báo thời gian thay lõi lọc cũng được máy tự động hiển thị trên màn hình giúp, đây là một tính năng rất ưu việt giúp người tiêu dùng có thể kịp thời thay lõi lọc cho máy SD501 tránh để ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem thông tin chi tiết về máy Kangen Leveluk SD501: https://maylocnuocthienan.com/san-pham/may-loc-nuoc-dien-giai-kangen-sd501/

Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501 Platinum (116.000.000₫)

 

 

Model máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 Platinum được mang một thiết kế hiện đại với phần vỏ được cách điệu tấm nhựa cao cấp và chi tiết mạ kim loại sang trọng, máy được thiết kế gọn gàng, tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Bảng điều khiển kết hợp màn hình LCD với các nút bấm cơ học giúp người dùng thao tác một cách dễ dàng trên máy, các thao tác chọn loại nước cũng vô cùng đơn giản và dễ hiểu.

Dòng máy Kangen Leveluk SD501 Platinum là máy điện giải có công suất vượt trội của Enagic Nhật Bản với thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp bởi màu bạch kim được phủ bên ngoài, cùng theo đó máy Kangen Leveluk SD501 Platinum có dải pH rộng từ khoảng 2.5 – 11.5, 5 loại nước tốt thích hợp đa nhu cầu sử dụng như:

  • Nước uống kangen/ion kiềm: với pH từ 8.0 ~ 9.5
  • Nước ngâm rửa rau: với pH từ ~ 11.5
  • Nước trung tính để uống thuốc, pha sữa: với pH khoảng 7.0
  • Nước khử khuẩn, sát trùng: với pH ~2.5
  • Nước làm đẹp: với pH ~ 6.0

Ngoài ra, giao diện hiển thị của máy Kangen LeveLuk SD501 Platinum được đánh giá là thân thiện với người dùng bởi màn hình LCD lớn cùng giọng nói thông báo to, rõ, chỉ cần một bước chạm, bạn có thể lấy được ngay loại nước cần dùng.

Xem thông tin chi tiết về máy Kangen Leveluk SD501 Platinum: https://maylocnuocthienan.com/san-pham/may-loc-nuoc-dien-giai-kangen-sd501-platinum/

Máy lọc nước Kangen K8 (Giá: 139.000.000₫)

 

 

Máy lọc nước Kangen K8 là dòng sản phẩm mới nhất và hiện đại nhất của Tập đoàn Enagic cũng như trên toàn thế giới về lĩnh vực điện giải. Nước sau khi được lọc sạch bụi bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn, sẽ được điện phân tạo thành nước nước ion kiềm Kangen, có vị dịu mát, uống rất tốt cho sức khỏe.

Với 8 tấm điện cực Titanium phủ Bạch tạo ra nguồn nước giàu hydrogen, chống oxy hoá mạnh mẽ hàng đầu thế giới. Máy Kangen K8 tạo ra 7 loại nước quý với độ kiềm khác nhau có độ pH ~2.5 – 11.5 và có độ -ORP ~ 850 mV

Kangen K8 có thể nói là loại máy chống oxy hóa mạnh mẽ nhất và nước ion kiềm mạnh trong tất cả các máy lọc nước.

Thiết kế sang trọng với màn hình cảm ứng trực quan, kích thước nhỏ gọn phù hợp cho mọi không gian sống trong ngôi nhà của bạn hay ở công ty.

Xem thông tin chi tiết về Máy lọc nước Kangen K8: https://maylocnuocthienan.com/san-pham/may-loc-nuoc-kangen-k8/

Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk Super SD501 (Giá: 155.000.000₫)

 

 

Máy lọc nước Kangen Leveluk Super SD501 được xem là gã khổng lồ của dòng máy lọc nước ion kiềm Kangen. Với bộ lọc 3 tầng và 12 tấm điện cực bằng titan được phủ lớp platinum Kangen Super SD501 là dòng máy ion kiềm mạnh mẽ hàng đầu thế giới hiện nay.

Những tính năng Ưu điểm vượt trội chỉ có ở Máy Lọc Nước Kangen Leveluk Super SD501

Kangen Super SD501 sở hữu 12 tấm điện cực, bộ lọc 3 tầng, 2 buồng điện phân. Trong đó có 5 tấm tạo ra nước ion kiềm để uống và 6 tấm tạo nước ion axit để khử trùng và rửa rau.

Công suất 200W, khả năng tao nước nhanh 3.5 – 6.5 lít/ phút.

Dãi pH rộng với 7 loại nước tốt pH ~ 2.5 – 11.5

Kangen Super SD501 có kích thước lớn hơn các dòng máy trước với khối lượng là 10.2kg. Super SD501 là dòng máy hàng đầu của Enagic được sử dụng với quy mô lớn như trường học, bệnh viện, , các công ty, các cơ quan, doanh nghiệp hoặc nhà hàng, phòng khám…gia đình 6-12 người.

Xem thông tin chi tiết về Máy lọc nước Kangen Leveluk Super SD501: https://maylocnuocthienan.com/san-pham/may-loc-nuoc-dien-giai-kangen-leveluk-super-sd501/

Những lưu ý bạn cần biết khi chọn mua Máy lọc nước điện giải Kangen Nhật Bản

Máy lọc nước ion Kangen hiện nay đang được phổ biến trọng rãi và được nhiều người tin dụng. Vậy nên, nhiều đơn vị bán hàng đã lợi dụng hình ảnh của thương hiệu kangen bán những sản phẩm kém chất lượng cho người tiêu dùng.

Vì thế người tiêu dùng cần lưu ý những điều sau đây để có thể mua được một thiết bị lọc nước điện giải Kangen tốt nhất cho gia đình.

Nên lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín, có hệ thống Showroom, Website, địa điểm kinh doanh rõ ràng.

Chứng minh được nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ đầy đủ và minh bạch.

Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chế độ bảo hành và bảo dưỡng đầy đủ và lâu dài.

Mua Máy lọc nước điện giải Kangen Nhật Bản ở đâu tốt nhất hiện nay

 

 

Với những đăc tính chăm sóc sức khỏe toàn diện máy lọc nước điện giải Kangen trở thành mặt hàng săn đón nhất trên thị trường. Cũng chính vì được săn đón nhiều nhất nên những mặt hàng kém chất lượng cũng được len lỏi vào thị trường.
Vậy nên mua máy lọc nước điện giải kangen Nhật Bản ở đâu là tốt nhất?

Thiên An tự hào là NPP đơn vị được ủy quyền của các thương hiệu nổi tiếng sản xuất máy lọc nước điện giải ion kiềm hàng đầu thế giới trong đó có Enagic.

Thiên An luôn xây dựng chính sách đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và xử lý sự cố kiệp thời chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp. Chính sách chăm sóc khách hàng được đặt lên hàng đầu. Dịch vụ khảo sát lắp đặt: Xét nghiệm mẫu nước , Thiết kế gói sản phẩm phù hợp lắp đặt thông minh

Thiên An còn có nhiều chương trình ưu cực kỳ hấp dẫn cho quý khách hàng và là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy nhất cho người tiêu dùng. Các dòng máy lọc nước kangen đều được nhập khẩu chính hãng 100% sản xuất tại Nhật Bản, có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Thiên An bán hàng trực tiếp trên website và tại showroom. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp khách hàng có thể hiểu rõ về thông tin sản phẩm và chọn mua cho mình sản phẩm ưng ý phù hợp nhất với gia đình bạn.

Đối với khách hàng Thiên An luôn hướng tới việc tạo nên những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tối ưu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất. Chúng tôi cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho Quý khách.

IV. Kết Luận

Bài viết trên Thiên An tổng hợp những dòng máy máy điện giải Kangen Nhật Bản tại Thiên An. Khi quý khách mua máy điện giải Kangen Nhật bản quý khách sẽ được kiểm tra và xem trực tiếp. Ngoài ra quý khách sẽ được tư vấn tận tình và mua trả góp với lãi suất 0% với tất cả các dòng máy Kangen.

Còn chờ gì mà không gọi ngay đến hotline 0938.003.767 để được tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc của bạn về các sản phẩm của Kangen nói riêng và máy lọc nước ion kiềm nói chung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767