Vì sao máy lọc nước Kangen Leveluk K8 là lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe?

Máy lọc nước Kangen Leveluk K8 được đánh giá là một trong những dòng máy tốt nhất hiện nay do sở hữu công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất. Ngoài những ưu điểm vượt trội độc quyền từ công nghệ sản xuất của Tập đoàn Enagic, Kangen K8 còn là một chiếc máy có chỉ số chống oxy hóa cao nhất trong tất cả các dòng máy Kangen, giúp việc chăm sóc sức khỏe cho gia đình được cải thiện tốt hơn. Để hiểu thêm về lợi ích của máy lọc nước Kangen K8, bạn hãy cùng Thiên An tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

 

» Xem thêm:


Nguồn gốc của máy lọc nước Kangen được nhiều người tin dùng

Máy lọc nước Kangen thuộc phân khúc máy lọc nước cao cấp, ngoài việc cung cấp một nguồn nước sạch khuẩn, có thể biến đổi độ pH trong nước để phù hợp với từng mục đích sử dụng thì máy Kangen với công nghệ điện phân hiện đại còn tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu hydrogen, giúp làm chậm quá trình oxy hóa của cơ thể.

Từ năm 1931, những lợi ích và phương thức chế tạo của nước ion kiềm đã bắt đầu được nghiên cứu tại Nhật Bản bởi tiến sĩ Y học Machisue Suwa. Các nghiên cứu này được thực hiện trên cả động vật và thực vật, tập trung xoay quanh mối quan hệ  giữa nước và điện. 

Đến năm 1952, máy tạo nước ion kiềm đầu tiên được chế tạo thành công. Tuy nhiên, phải đến hơn 10 năm sau, những lợi ích của nước ion kiềm đối với sức khỏe con người mới được Bộ Y tế Nhật Bản công nhận và khuyến khích người dân sử dụng để cải thiện sức khỏe như là một thiết bị y tế gia đình. 

Để đáp ứng được số lượng nhu cầu sử dụng máy tạo nước ion kiềm lớn như vậy, Tập đoàn Enagic đã tiên phong sản xuất máy lọc nước Kangen theo hệ thống liên tục nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nguồn nước, mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn và tốt nhất.  

 

Các dòng máy lọc nước Kangen của Enagic đều rất được ưa chuộng

Hiện nay, máy lọc nước Kangen đã có mặt tại hơn 180 quốc gia. Tất cả các dòng máy đều nhận được sự ưa chuộng và phản hồi tích cực, đặc biệt là model máy có công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất – Kangen Leveluk K8.

Vì sao nên dùng máy lọc nước Kangen Leveluk K8?

Trong hàng ngàn dòng máy lọc nước ion kiềm đến từ vô số thương hiệu khác nhau, Kangen Leveluk K8 sở hữu những ưu điểm gì mà lại được nhiều người tin dùng đến vậy? 

Máy lọc nước Kangen K8 được sản xuất từ thương hiệu hàng đầu – Enagic 

Theo Chủ tịch Hiệp hội nước ion kiềm tại Việt Nam – Ông Lê Đức Phú thì mỗi một chiếc máy lọc nước ion kiềm tốt đều phải có số chứng nhận thiết bị y tế, được chứng nhận và quản lý bởi chính Bộ Y tế của nơi chế tạo ra máy. Vì vậy, để đạt được điều này, chiếc máy đó phải được sản xuất từ thương hiệu lớn và uy tín.

Tập đoàn Enagic với gần 50 năm hoạt động và phát triển chuyên sâu về máy lọc nước ion kiềm, sở hữu nhiều chứng nhận uy tín bao gồm cả trong và ngoài nước như: Chứng nhận từ Bộ Y tế và Chính phủ Nhật Bản, chứng nhận của Hiệp hội Y tế dự phòng bệnh dành cho người lớn Nhật Bản, các chứng nhận ISO quốc tế về hệ thống quản lý…

Đặc biệt hơn, Enagic còn là Tập đoàn duy nhất trên thế giới sở hữu đến 4 con dấu vàng từ hiệp hội quốc tế uy tín và lâu đời nhất về nước – Water Quality Association (Hiệp hội Chất lượng Nước Quốc tế).

 

Máy lọc nước Kangen Leveluk K8 sở hữu nhiều chứng nhận quốc tế uy tín

Máy lọc nước Kangen K8 sở hữu đến 8 tấm điện cực

Tấm điện cực được “ví von” như là trái tim của tất cả các dòng máy lọc nước ion kiềm bởi đây là bộ phận thực hiện chức năng điện phân nước, quyết định việc tạo nên nguồn nước dinh dưỡng.

Máy lọc nước Kangen Leveluk K8 với 8 tấm điện cực sẽ giúp cho quá trình điện phân diễn ra nhanh chóng, cũng như góp phần giữ ổn định nồng độ của các đặc tính quan trọng như độ pH, chỉ số chống oxy hóa ORP, nồng độ Hydrogen trong nước…

 

Kangen Leveluk K8 được trang bị 8 tấm điện cực chuẩn y tế Nhật Bản

Không những thế, các tấm điện cực của Kangen K8 còn được làm bằng Titan, giúp các tấm điện cực không bị ăn mòn bởi nước và làm tăng tuổi thọ của máy vì Titan có thể sử dụng trong khoảng từ 20 – 30 năm. Bên cạnh đó, tấm điện cực Titan còn được phủ một lớp Platinum nguyên chất, có vai trò như một chất xúc tác làm gia tăng hiệu suất điện phân nước trong máy lọc nước Kangen.

Tạo được 5 loại nước khác nhau tùy mục đích sử dụng

Tùy vào từng dòng máy và thương hiệu mà độ rộng của dải pH sẽ khác nhau. Theo các chuyên gia khuyến nghị, người tiêu dùng nên chọn mua những loại máy có thể sản xuất ra nguồn nước với độ pH trải dài từ 2.5 cho đến 11.5. Bởi vì chỉ số pH sẽ chứng minh được khả năng đa dạng các loại nước theo nhu cầu sử dụng.

 

Kangen K8 tạo được đến 5 loại nước khác nhau

Máy lọc nước Kangen K8 có thể biến đổi một nguồn nước bình thường trở thành nhiều loại nước quý khác nhau chỉ với một nút chạm: 

  • Nước Kangen (hay nước ion kiềm) sở hữu ba mức độ pH 8.5 – 9.0 – 9.5 phục vụ nhu cầu bổ sung nước cho cơ thể hàng ngày, ngoài ra còn giúp cung cấp chất điện giải, hydrogen giúp cải thiện sức đề kháng. Đối với nước 9.5 còn có thể pha trà mà không cần đun sôi nước, tăng hương vị cho các món súp và hầm… 
  • Nước trung tính có pH 7.0 dùng để uống thuốc, chế biến món ăn, pha sữa cho em bé hoặc uống khi quá cận trước và sau bữa ăn
  • Nước beauty (nước làm đẹp) có độ pH dao động từ 5.5 – 6.0, rất phù hợp với môi trường axit của làn da. Nước beauty sẽ giúp cân bằng lại pH trên da, khiến da mịn màng và tươi tắn hơn
  • Nước axit mạnh 2.5 là một loại “thuốc tẩy” tự nhiên tuyệt vời khi có thể ứng dụng để sát khuẩn trong nhiều trường hợp như vệ sinh nội thất, các dụng cụ nhà bếp, diệt khuẩn cho tay, sát trùng vết thương…
  • Nước kiềm mạnh với độ pH từ 11.0 đến 11.5 sẽ mang đến những bữa ăn ngon, sạch và bổ dưỡng hơn khi có khả năng bóc tách lớp bảo quản, các chất hóa học bám trên rau, củ, quả mà nước thường không rửa đi được. 

Chỉ số ORP của máy lọc nước Kangen K8 lên đến -800mV

ORP (Oxidation-Reduction Potential) là chỉ số đo lường khả năng khử các chất oxy hóa và được tính bằng mV. Chỉ số ORP dương dùng để chỉ các chất oxy hóa và chỉ số ORP âm là các chất chống oxy hóa (chất khử).

Với nguồn nước có ORP dương, tức là nguồn nước có tính axit, nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ làm mất cân bằng hệ miễn dịch, dẫn đến sức khỏe suy yếu. Còn nếu chỉ số ORP âm thì có nghĩa trong nước có nhiều chất chống oxy hóa, có tác dụng trẻ hóa các tế bào tổn thương, khiến cho quá trình lão hóa bị chậm lại.

Nhờ quá trình điện phân tạo ra Hydrogen – chất chống oxy hóa mạnh nhất hiện nay, nguồn nước từ Kangen K8 có chỉ số ORP lên đến -800mV, làm trung hòa các gốc tự do và oxy hoạt tính, giúp cơ thể khỏe mạnh và luôn tràn đầy sức sống.

 

Nước Kangen có chỉ số ORP lên đến -800mV

Máy lọc nước Kangen K8 có thiết kế thông minh và hiện đại

Ngoại trừ những công dụng tuyệt vời về sức khỏe, thiết kế của máy lọc nước Kangen Leveluk K8 cũng là một trong những điểm nổi bật được người tiêu dùng yêu thích.

Kangen K8 có tông màu trắng đơn giản nhưng không đơn điệu, mang lại cảm giác sang trọng và tinh tế. Với lợi thế này, máy sẽ dễ dàng hòa hợp với bất cứ không gian nào trong ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh đó, thay vì tích hợp các nút bấm để điều khiển máy, Kangen K8 sở hữu màn hình LCD màu với chức năng cảm ứng, chỉ với một cái chạm nhẹ đã có thể biến đổi các nguồn nước khác nhau. Hơn nữa, máy còn có ngôn ngữ hiển thị và âm thanh lên đến 8 thứ tiếng: Nhật Bản, Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc, Ý, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

 

Màn hình cảm ứng của máy lọc nước Kangen K8 mang đến trải nghiệm thú vị

Nên mua máy lọc nước Kangen Leveluk K8 ở đâu?

Với một chiếc máy có nhiều lợi ích tốt và được ưa chuộng như Kangen K8 thì việc bị làm giả sản phẩm hay tân trang từ máy cũ là những thủ đoạn lừa đảo rất phổ biến. Vậy nên bạn cần chọn một nhà phân phối uy tín để sở hữu một chiếc máy lọc nước Kangen chính hãng.

Hiện nay, Thiên An là một trong những nhà phân phối máy lọc nước Kangen hàng đầu Việt Nam. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế sản phẩm, kiểm tra chất lượng nước với thiết bị hiện đại dưới sự tư vấn và giúp đỡ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên môn.

 

Thiên An - Địa chỉ bán máy lọc nước Kangen tốt nhất Việt Nam
Thiên An – Địa chỉ bán máy lọc nước Kangen tốt nhất Việt Nam

Không những vậy, các nhân viên kỹ thuật của Thiên An với khả năng chuyên sâu và được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng hỗ trợ bất kể ngày đêm nếu xảy ra vấn đề trong quá trình sử dụng máy Kangen. Đặc biệt hơn, công ty còn là đơn vị có trung tâm chuyên chăm sóc, bảo dưỡng tất cả các dòng máy lọc nước Kangen uy tín tại Việt Nam. Vì vậy, quý khách có thể hoàn toàn an tâm về dịch vụ sau bán hàng. 

Hy vọng qua bài viết bạn đã có những thông tin hữu ích và hiểu rõ hơn tại sao máy lọc nước Kangen Leveluk K8 xứng đáng là lựa chọn tốt nhất để chăm sóc cho sức khỏe gia đình. Đừng quên liên hệ với Thiên An nếu bạn cần tư vấn thêm về máy lọc nước Kangen cũng như máy lọc nước ion kiềm nhé.

 


∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: https://maylocnuocthienan.com/ | https://baohanhkangen.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767