Giá máy lọc nước kangen K8 ?

Giá máy lọc nước kangen K8

Máy lọc nước Kangen K8 là một trong những sản phẩm máy lọc nước bán chạy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. So với những dòng máy lọc nước khác, Kangen K8 sở hữu những ưu điểm riêng biệt có thể làm hài lòng mọi khách hàng. Vì sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời, không ít người tự hỏi máy lọc nước Kangen K8 giá bao nhiêu? Bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin cần thiết để giải đáp thắc mắc đó.

 

Máy lọc nước điện giải kangen K8
Máy lọc nước điện giải kangen K8

 


Máy lọc nước kangen K8

Máy lọc nước điện giải kangen K8
Máy lọc nước điện giải kangen K8
Máy lọc nước Kangen K8 là dòng sản phẩm mới nhất và hiện đại nhất của Tập đoàn ENAGIC (Nhật Bản), cũng như trên toàn thế giới về lĩnh vực điện giải. Nước máy sau khi được lọc sạch bụi bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn, sẽ được điện phân tạo thành nước kangen( nước ion kiềm). Nước có vị dịu mát giúp cải thiện sức đề kháng, nâng cao sức khỏe cho người dùng. Nước Kangen giàu tính kiềm tự nhiên và khoáng chất tự nhiên, cùng với hydrogen hoạt tính có tác dụng thanh lọc cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa. 
Máy lọc nước điện giải leveluk Kangen K8 có thiết kế gọn nhẹ, bảng tiều điều khiển hiện đại, bắt mắt. Thiết kế vỏ ngoài của máy là nhựa trắng cao cấp, đem lại sự trang nhã, phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà. Vì thế, Kangen Leveluk K8 là một trong những sản phẩm đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao về mặt thiết kế và tính hữu dụng của sản phẩm. Đó là lý do vì sao, máy lọc nước Kangen K8 giá bao nhiêu lại được nhiều người quan tâm đến vậy.

Thông số kỹ thuật máy lọc nước kangen K8

  • Kangen K8 có 8 tấm điện cực Titan phủ bạch kim nguyên khối (Độ nguyên chất 99,99% theo chuẩn y tế Nhật). 8 tấm điện cực mạnh mẽ giúp máy tạo ra được nguồn nước có lượng hydrogen hoạt tính vượt trội hàng đầu thế giới.
Cấu tạo bộ điện cực máy lọc nước kangen K8
Cấu tạo bộ điện cực máy lọc nước kangen K8
  • Màn hình LCD màu rõ nét cỡ lớn và bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng.
  • Hỗ trợ 8 Ngôn ngữ: Anh, Nhật, Trung Quốc, Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha
  • Độ pH: từ 2.5 – 11.5, tương ứng với 5 loại nước:
  1. Nước Kangen (pH8.5, 9.0, 9.5) dùng để uống hằng ngày, nấu ăn và pha chế.
  2. Nước rửa rau (pH 11.0 – 11.5)
  3. Nước khử khuẩn, sát trùng, cầm máu (pH 2.5).
  4. Nước làm đẹp (pH 5.5 – 6.0)
  5. Nước pha sữa em bé, uống thuốc tây (pH 7.0).
  • Công suất nước uống Kangen/ Trung Tính: 4.5 – 7.6 lít/phút, nước làm đẹp: 1.5 – 2.6 lít/phút, nước Axit/Kiềm Mạnh: 0.6 – 1.1 lít/phút
  • Lõi lọc nước bên trong máy nhập khẩu Nhật Bản: lọc từ 6,000 – 12,000 lít nước (tùy chất lượng nước đầu vào)
  • Trọng lượng: 5 kg
  • Kích thước: 279 dài x 147 rộng x 345 cao (mm)
  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và dễ dàng lắp đặt, nối thẳng trực tiếp vào nguồn nước máy tại nơi sinh sống
  • Chế độ tự động vệ sinh thông minh sau mỗi 20 lit nước (có hiển thị thông báo)
  • Điện năng tiêu thụ: 230W
  • Hỗ trợ nguồn điện đa điện áp, máy có thể được sử dụng tại bất cứ nơi nào trên thế giới
  • Hãng sản xuất: Tập đoàn ENAGIC (Nhật Bản)
  • Bảo hành 5 năm

Công dụng của máy lọc nước kangen K8

Máy lọc nước Kangen K8 được săn đón nhiều bởi những tính năng tuyệt vời mà nó đem lại. Nước Kangen từ lâu vốn đã nổi tiếng là dòng nước đa năng, sử dụng được trong nhiều mục đích khác nhau. Do đó, nước đầu ra từ máy Kangen K8 cũng sở hữu nhiều những ưu điểm như thế. Vậy trước khi tìm hiểu xem máy lọc nước Kangen K8 giá bao nhiêu, bạn đã biết hết những công dụng của dòng máy này chưa?

 

các loại nước được tạo ra từ máy kangen K8
các loại nước được tạo ra từ máy kangen K8
  1. Nước kiềm mạnh (pH từ 10.0 đến 11.5) giúp loại bỏ các chất bảo quản, thuốc sâu trên bề mặt thực phẩm. Vì vậy, khi sử dụng loại nước này để rửa rau, củ, quả sẽ làm cho thực phẩm sạch hơn, mang lại những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình bạn.
  2. Nước ion kiềm (pH từ 8.5 đến 9.5) phù hợp để làm nước uống hàng ngày giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính như ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, bệnh về dạ dày, đường ruột,… Nước ion kiềm giàu tính kiềm tự nhiên sẽ trung hòa lượng axit dư thừa và loại bỏ các gốc tự do tấn công vào cơ thể chúng ta hàng ngày do thức ăn nước uống không hợp vệ sinh, do ô nhiễm môi trường,…Do đó, sử dụng nước ion kiềm thường xuyên sẽ giúp đánh bay mọi chất độc hại  làm cho cơ thể trở về trạng thái khỏe mạnh nhất.
  3. Nước trung tính (pH =7) được dùng để pha sữa cho trẻ em (nhất là trẻ sơ sinh) và uống thuốc tây góp phần phát huy tối đa chất dinh dưỡng trong sữa giúp bé lớn nhanh, khỏe mạnh.
  4. Nước làm đẹp  (pH là 5.5): Với nước làm đẹp của máy lọc nước Kangen Leveluk K8, bạn có thể dùng hàng ngày bằng cách rửa mặt, gội đầu, hoặc hơn nữa là dùng để tắm. Nước beauty sẽ giúp cân bằng độ pH của da, làm da tươi sáng, săn chắc, tóc khỏe mạnh, ít gãy rụng…
  5. Nước Axit mạnh (pH = 2.5) có đặc tính chống vi khuẩn rất tốt thường được sử dụng để khử trùng, vệ sinh dao, thớt, các loại khăn, nhà bếp hoặc dùng trong các bệnh viện, phòng khám để vệ sinh, khử trùng dao mổ, vết thương, các thiết bị, dụng cụ y tế. Đồng thời, loại nước này cũng có tác dụng trong việc trị các bệnh ngoài da.

Máy lọc nước Kangen K8 trên thị trường bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy lọc nước kangen k8 khác nhau. Vì vậy mà nó cũng có đa dạng những giá cả khác nhau. Chưa bao giờ vấn đề “ Hàng giả giá hàng thật” lại trở thành hiện tượng nóng hổi như bây giờ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước chính hãng bị làm giả, làm nhái gây hoang mang cho người tiêu dùng. Do đó để tránh tình trạng mua phải những mặt hàng kém chất lượng với giá cao, người tiêu dùng nên tỉnh táo lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua hàng.

Một trong những đơn vị uy tín, tạo dựng được lòng tin trong lòng người tiêu dùng chính là Công ty THIÊN AN – NPP chính hãng máy lọc nước Kangen số 1 Việt Nam. 

Kangen Leveluk K8 được bán tại THIÊN AN với giá cả vô cùng phải chăng là 139.000.000 VNĐ, đây là mức giá khá cao đối với người có thu nhập trung bình. Tuy nhiên để giúp cả gia đình phòng tránh được bệnh tật, cải thiện sức khỏe từ bên trong… thì mức giá này xứng đáng với công dụng mà sản phẩm mang lại. 

Xem thêm: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767