Cách sử dụng máy lọc nước Kangen cho mọi dòng máy

Bạn đang dùng máy lọc nước Kangen và muốn biết cách sử dụng máy lọc nước Kangen chính xác mang lại hiệu quả cao? Cùng điểm qua phần chia sẻ từ bài viết dưới đây của chúng tôi, bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích để dùng sản phẩm máy lọc nước Kangen hiệu quả nhất.

 

» Xem thêm:


Để có thể tận dụng được tối đa những hiệu quả nguồn nước khi dùng máy lọc Kangen thì bạn hãy chú ý trong việc sử dụng theo hướng dẫn như sau:

 

Bạn cần tìm hiểu kĩ về cách sử dụng máy lọc nước Kangen

 

  • Để đổi loại nước muốn tạo ra:

Nếu bạn muốn đổi loại nước tạo ra chẳng hạn như nước Kangen Water 9.0 và Kangen Water 9.5. Trong đó thì nước có độ pH 9.5 lại mạnh hơn nước có độ 8.5 gấp 10 lần.

Để đảm bảo tốt nhất thì bạn nên dùng nước có độ pH 8.5 trong thời gian 2 tuần sau đó chuyển sang nước có độ Ph 9.0 trong thời gian 2 tuần kế tiếp. Cuối cùng sau khoảng 30 ngày bạn dùng nước có độ pH 9.5.

  • Để chọn nước sạch trước khi dùng:

Nếu bạn muốn có nước sạch để dùng uống thuốc hoặc là cho em bé giai đoạn từ 6 tháng đến 2 tuổi uống nước, pha sữa, nấu ăn. Lúc đó bạn hãy chọn sang chế độ nước Clean.

  • Cách sử dụng máy lọc nước Kangen lấy nước làm đẹp:

Nếu bạn có nhu cầu dùng nước để làm đẹp thì bạn hãy nhấn vào nút Beauty. Sử dụng loại nước này sẽ giúp bạn rửa mặt, làm mát để cung cấp độ ẩm cho da cũng như làm da săn chắc hơn. Bởi loại nước này tính axit của nó nhẹ chỉ có pH 5.5 tương tự như là làn da của chúng ta.

Sau 1-3 ngày không sử dụng thiết bị, hãy để nước làm đẹp chạy trong khoảng 2-3 phút

  • Để dùng nước có tính axit mạnh:

Nếu cần nước có tính axit mạnh để khử khuẩn, sát trùng, làm sạch thực phẩm thịt cá sống thì thay vì rửa với nước muối bạn hãy nhấn vào nút Strong Acid. Đây là loại nước đảm bảo có thể diệt được đến 99.99% vi khuẩn trong thời gian 30 giây.

Thế nên thay vì dùng chất hóa học nhằm tẩy rửa thì bạn có thể sử dụng nước với độ pH 2.5 để tiệt trùng. Lúc này nước có độ axit mạnh nó sẽ tạo độ pH 2.5 tại vòi thứ 2 còn vòi còn lại thì độ pH sẽ là 11.5 giúp bạn rửa hoa quả cùng với những đồ vật khác.

Ngoài ra thì khi sử dụng máy lọc nước Kangen lần đầu tiên hoặc khi vừa mới thay bộ lọc nước thì bạn cần xả nước 3 phút để làm sạch bộ lọc hiệu quả.

Cách sử dụng máy lọc nước Kangen riêng với từng dòng

 

Với từng sản phẩm máy lọc nước cũng có những lưu ý sử dụng khác nhau

Ngoài ra với mỗi dòng máy lọc nước Kangen thì bạn cũng có thể sử dụng hiệu quả với lưu ý như sau:

  • Cách sử dụng máy lọc nước Kangen với dòng máy lọc nước Kangen K8

Mỗi sáng lấy nước làm đẹp bạn hãy khởi động và xả nước khoảng 10 giây trước khi lấy nước lần đầu tiên.

  • Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc nước Kangrn dòng máy lọc nước Kangen SD 501

Buổi sáng trước khi khởi động máy thì bạn cần khởi động trước 10 giây rồi mới lấy nước lần đầu tiên. Trước khi đi ngủ bạn nên tắt máy và rút dây nguồn đi.

Cần nhớ, cho phép máy tự làm sạch sau khi bạn sử dụng tính năng tạo ra nước tính axit mạnh. Việc làm này để ngăn chất có tính axit cao làm hư hại đến tấm điện cực. Sau khi sử dụng tính năng lấy nước axit mạnh, hãy đổi lại thành nước uống và cho nước chảy qua máy cho đến khi nó trở lại chế độ kiềm trung tính.

  • Các bước sử dụng chế độ E-Cleaner
    1. Đầu tiên, bạn hãy tắt máy.
    2. Tiếp theo, tháo bộ lọc ra khỏi máy và đặt CPU -N (bộ phận làm sạch bột) vào máy
    3. Đổ một gói bột làm sạch điện tử là acid citric tinh khiết 30g  vào CPU – N và đóng nắp trên.
    4. Đặt cả hai ống vào cốc hoặc bình.
    5. Chạy nước cho đến khi hai đầu của cả hai vòi chìm trong nước.
    6. Để máy ngâm trong 5-8 giờ hoặc qua đêm.
    7. Rửa sạch máy bằng nước trong 3-5 phút
    8. Ngắt nước và tháo CPU – N, lắp đặt lại thiết bị

Vậy là từ thông tin bài viết ở trên đây chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng máy lọc nước Kangen. Chúc bạn sử dụng máy lọc nước Kangen thật hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767