Sự thật có nên uống nước ion kiềm đóng chai không?

Sự thật có nên uống nước ion kiềm đóng chai không - 2

Nước ion kiềm rất tốt cho sức khỏe. Vậy có nên uống nước ion kiềm đóng chai không? Nước ion kiềm đóng chai có giữ nguyên được các tính chất đặc trưng để bảo vệ sức khỏe cho con người? Cùng Thiên An tìm hiểu xem có nên uống nước ion kiềm đóng chai không qua bài viết sau đây nhé!

 

» Xem thêm:


Lý do nào để biết có nên uống nước ion kiềm đóng chai không?

Nước ion kiềm có 4 tính chất quý giá giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa và hỗ trợ điều bệnh là: giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh, dồi dào hydro phân tử, giàu vi khoáng tự nhiên và phân tử nước sieu nhỏ. Nước điện giải ion kiềm có được bốn tính chất này nhờ phương pháp điện phân nước của máy điện giải. Nếu uống tươi trực tiếp thì quá tốt, còn nước ion kiềm đóng chai thì sao? Có nên uống nước ion kiềm đóng chai?

Thứ nhất, nước ion kiềm tự nhiên được tạo ra bằng cách điện phân nên 4 tính chất đặc trưng của nước ion kiềm rất dễ mất đi. Chỉ cần lấy nước sau khi điện phân mà để quá 3 ngày không sử dụng thì các phân tử nước dạng ion sẽ liên kết lại, trở thành phân tử nước thông thường. Vì vậy mà tính kiềm tự nhiên như ra xanh cũng giảm đi, các phân tử hydro chống oxy hóa khi để lâu trong không khí cũng sẽ bay hơi bớt.

Trong khi đó nước ion kiềm đóng chai lại để trong một thời gian khá dài, hạn sử dụng có khi lên đến 2 năm. Thì liệu những tính chất đặc trưng của nước ion kiềm có được giữu nguyên như ban đầu?

Tiếp theo, nếu bạn mua nước ion kiềm đóng chai về để một thời gian sau đó kiểm tra tính kiềm và độ chống oxy hóa, bạn sẽ thấy hầu hết các loại nước ion kiềm đóng chai có tính chất không hề thay đổi. Lúc này lại sẽ có một câu hỏi được đặt ra: tại sao các tính chất của nước ion kiềm tự nhiên rất dễ mất đi trong môi trường ngoài, vậy mà nước ion kiềm đóng chai lại có thể giữ nguyên tính chất trong 1 khoảng thời gian rất lâu như vậy? Liệu rằng những loại nước này có cho thêm chất bảo quản hoặc vi khoáng nhân tạo nào để giữ được những tính chất quý của nước ion kiềm?

 

Sự thật có nên uống nước ion kiềm đóng chai không - 1

 

Kế đến, các loại chai nhựa dùng đựng nước ion kiềm thường được làm từ nhựa tái chế. Những loại chai nhựa này khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc bị va đập khi vận chuyển thường sẽ sản sinh ra một số chất độc có hại cho sức khỏe con người. Đặc biệt, nguyên liệu chính để sản xuất chai nhựa là dầu hỏa, mà trong dầu hỏa thường chứa rất nhiều kim loại nặng, đặc biệt là chì. Để tách chì ra khỏi dầu hỏa thì cần phải có máy tách chì, tuy nhiên chi phí của loại máy này khá cao. Thông thường, những doanh nghiệp sản xuất chai nhựa vừa và nhỏ sẽ không có đủ kinh phí để mua thiết bị tách chì. Do đó, các loại chai nhựa thường chứa nhiều chì và các kim loại nặng khác, nếu sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Đó là ba lý do để trả lời cho câu hỏi có nên uống nước ion kiềm đóng chai không? Tốt nhất, để có được sức khỏe tốt chúng ta nên uống nước ion kiềm tự nhiên, trực tiếp tại vòi của máy điện giải. Cũng chính vì ba lý do này mà các nhà sản xuất máy điện giải không sản xuất nước ion kiềm đóng chai bán ra thị trường, dù họ có dư khả năng để làm điều đó.

Như vậy, thay vì đau đầu suy nghĩ xem có nên uống nước ion kiềm đóng chai không, chúng ta có một giải pháp khác có thể uống được nước ion kiềm tự nhiên, đó là sử dụng máy điện giải hay còn gọi là máy lọc nước điện giải ion kiềm.

Máy lọc nước ion kiềm – thiết bị tạo nước tốt chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người

Máy điện giải còn được gọi là máy điện giải nước ion kiềm, máy tạo nước điện giải ion kiềm, máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước điện giải.

Máy điện giải tạo ra nước tốt bằng phương pháp điện phân nước thành ion H+ và OH-. Trước khi được điện phân, nước sẽ được lọc qua bộ lọc trong để loại bỏ tạp chất, vi khuẩn… Hai quá trình lọc và điện phân nước cụ thể như sau:

Trước tiên, nguồn nước địa phương được vào bộ lọc trong có từ 3 – 7 tầng: giúp loại bỏ các chất độc hại như chì, dư lượng của chất Clo (Chất tẩy rửa), chất cặn của các chất xử lý nước, gỉ sắt, kim loại từ đường ống nước lâu năm, các tạp chất, vi khuẩn. Nước lọc rất sạch và vẫn giữ lại được các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể và cũng là các nguyên tố tạo tính kiềm cho nước như: ion Canxi, Kali, Natri, Magie…

 

 

XEM THÊM CÁC DÒNG MÁY LỌC NƯỚC KANGEN TẠI VIỆT NAM >> https://bit.ly/3b951l8

Sau đó, nguồn nước đầu vào đã đạt chuẩn với khoáng chất được giữ nguyên sẽ được đưa vào buồng điện phân với cấu tạo từ 3 – 12 tấm điện cực titanium nguyên khối phủ bạch kim để phân tách và tái cấu trúc các phân tử nước, nước điện giải ion kiềm được sản sinh ở cực âm, nước điện giải ion axit được sản sinh ở cực dương.

Nước ion kiềm chứa nhóm OH- và nhiều phân tử hydro. Còn nước ion axit chứa ion H+ và nhiều phân tử oxy. Các phân tử hydro trong nước ion kiềm được tạo thành nhờ nhờ các electron điện tích âm (e-) liên kết với các ion H+.

Nước điện giải ion kiềm hay còn gọi là nước ion kiềm có có 4 tính chất quý là giàu tính kiềm tự nhiên, dồi dào hydro phân tử, giàu vi khoáng và các phân tử nước siêu nhỏ sẽ giúp trung hòa axit dư thừa, kiềm hóa và loại bỏ các gốc tự do tấn công vào cơ thể đồng thời thải độc và bổ sung vi khoáng cần thiết cho chúng ta. Từ đó, nước ion kiềm giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh mạn tính nguy hiểm trong đó có ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp, loãng xương, viêm đại tràng, đau dạ dày,…

Hy vọng bài viết trên đã giải đáp được thắc mắc có nên uống nước ion kiềm đóng chai không của nhiều khách hàng. Để nước ion kiềm có thể bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất, chúng ta chỉ nên uống nước ion kiềm tươi trực tiếp từ máy điện giải.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767