Thực hư máy lọc nước Kangen có tốt không?

Thực hư máy lọc nước Kangen có tốt không

Máy lọc nước Kangen có tốt không đang là thắc mắc chung của hầu hết những người tin yêu dòng máy này. Chính vì thế, hôm nay hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để giải thích xem máy lọc nước Kangen có tốt không nhé!

 

» Xem thêm:


Máy lọc nước Kangen từ thương hiệu Enagic ®

Máy lọc nước ion kiềm Kangen được sản xuất bởi hãng Enagic Nhật Bản, đây là thương hiệu lâu đời, có lịch sử hơn 50 năm hình thành và phát triển. Enagic bắt đầu xây dựng và phát triển thương hiệu của mình từ năm 1974, tính đến nay thương hiệu này đã có lịch sử hàng chục năm. Do vậy, những sản phẩm máy lọc nước điện giải Kangen được sản xuất bởi tập đoàn Enagic đều được chứng nhận đảm bảo an toàn cho người sử dụng, mang đến nguồn nước tốt nhất để phục vụ con người.

Enagic ® là một công ty tư nhân của Nhật Bản cung cấp các loạimáy tạo ra nước kiềm sạch hơn ba mươi năm. Hironari Oshiro người sáng lập – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành công ty Enagic, Ông đã thành lập công ty Enagic vào ngày 21 tháng 6 năm 1974 và nó được phát triển và mở rộng trên thế giới, Enagic ® mở ở Hoa Kỳ có văn phòng tại Los Angeles, Honolulu, New York và Chicago, cũng như các văn phòng tại Canada, Mexico, Úc, Đức và gần đây nhất là Malaysia!

Enagic không ngừng phát triển và mở rộng trên toàn Thế Giới

Chứng nhận: Enagic ® đã nhận được nhiều chứng nhận trong suốt những năm qua

Nhà máy sản xuất: 1-40-1, Hoshida-kita, Katano-city, Osaka

Trung tâm sửa chữa:Enagic Services Co., Ltd. 1-40-1, Hoshida-kita, Katano-city, Osaka

Trung tâm cung cấp hàng hóa: Enagic Co., Ltd. Supply Center. 1-40-1, Hoshida-kita, Katano-city, Osaka. +81 (72) 893-90+81 (72) 893-9027+81 (72) 893-9027

​ENAGIC ĐÃ PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG Ở CÁC QUỐC GIA:

​2003: Hoa Kỳ, Đài loan
2005: Hongkong,
2006: Canada,
2008: Châu Âu (Trụ sở tại Đức)
2009: Mêxico,
2010: Italy, Australia, Philipines,
2011: Hàn Quốc,
2012: Singapore, Malaysia.

 

Thế hệ công nghệ ngành lọc nước trải qua 4 giai đoạn
Thế hệ công nghệ ngành lọc nước trải qua 4 giai đoạn

Máy lọc nước Kangen có tốt không?

Máy lọc nước Kangen là chiếc máy lọc nước tốt nhất hiện này vì nó không những giúp con người có được một nguồn nước sạch để sử dụng mà còn tạo được nguồn nước tốt giàu dưỡng chất và tính chất đặc biệt để hỗ trợ sức khỏe. Nhờ các tính chất như giàu kiềm, giàu khoáng chất, giàu chất chống oxy hóa và cấu trúc siêu nhỏ nên máy lọc nước ion kiềm kangen trở thành chiếc máy lọc nước tốt nhất hiện nay. Cụ thể nó sẽ giúp bạn:

  • Loại bỏ được độc tố ra khỏi cơ thể nhờ cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ.
  • Trung hòa axit độc hại nhờ tính kiềm tự nhiên.
  • Trung hòa các gốc tự do nguy hiểm nhờ chất chống oxy hóa có trong nước ion kiềm.
  • Bổ sung khoáng chất, cân bằng điện giải nhờ vi khoáng tự nhiên có trong nước.
  • Hỗ trợ điều trị một số căn bệnh liên quan đến đường tiêu hóa như trào ngược thực quản, đau dạ dày, viêm loét dạ dày, táo bón… hay gout, tiểu đường…
  • Tăng cường sức đề kháng.
  • Làm chậm quá trình lão hóa.
  • Tăng tuổi thọ.
  • Hỗ trợ phòng chống một số bệnh tật.

 

Các công dụng “diệu kỳ” của nước ion kiềm giàu hydro
Các công dụng “diệu kỳ” của nước ion kiềm giàu hydro

Chuyên gia nói gì về máy lọc nước Kangen?

Máy lọc nước Kangen được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng nhờ khả năng hỗ trợ sức khỏe cho con người cực tốt, với tính năng tạo được nguồn nước có đặc điểm như:

  • Có được tính kiềm tự nhiên, giàu vi khoáng, giàu chất chống oxy hóa, cấu trúc phân tử siêu nhỏ.
  • Dải pH rộng tùy theo công dụng của từng máy, pH từ  2.5 – 11.5 hoặc pH 3.0 – 10.5.
  • Đảm bảo các tiêu chuẩn của Bộ Y tế, JIS hay JWPA.

Mục đích chính của chiếc máy lọc nước Kangen này chính là nhằm cung cấp cho người dùng một nguồn nước sạch đạt chuẩn và một nguồn nước tốt. Từ đó đảm bảo tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh cho người dùng.

Máy lọc nước Kangen là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất trong mọi thời đại và ở mọi quốc gia nhờ tác dụng mà nó mang lại cho sức khỏe. Không những thế, đây là một sản phẩm đạt chất lượng uy tín khi được chứng nhận đạt chuẩn thiết bị Y tế. Và đặc biệt, chính phủ Nhật cũng đã ký thông cáo Dược phẩm 763 để khuyến khích người dân sử dụng nguồn nước tốt này mỗi ngày nhằm mục đích tăng cường sức khỏe.

Hiện trên thế giới cũng đã có nhiều chuyên gia chia sẻ về lợi ích của nước ion kiềm được tạo ra bởi máy lọc nước ion kiềm kangen cũng như việc kiềm hóa cơ thể. Trong đó có Lương y Ngô Đức Vượng, Bác sĩ Hiromi Shinya – Tác giả nổi tiếng của những cuốn sách “Nhân tố Enzym”, Bác sĩ Arthur C.Guyton, Bác sĩ Theodore A. Baroody…

 

Bác sĩ Hiromi Shinya đã từng chia sẻ trong các cuốn sách của mình về lợi ích của nước điện giải ion kiềm
Bác sĩ Hiromi Shinya đã từng chia sẻ trong các cuốn sách của mình về lợi ích của nước điện giải ion kiềm

– Gerald Bresnahan – Bác sĩ chuyên khoa tim mạch nổi tiếng của Mỹ và là bác sĩ tư vấn chăm sóc sức khỏe cho Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng các đời tổng thống Mỹ như Reagan, Clinton, Bush, Nữ hoàng Anh và Đức Giáo Hoàng cũng chia sẻ về công dụng của nước ion kiềm sau khi chăm sóc sức khỏe cho những người nổi tiếng và mang lại những hiệu quả bất ngờ.

Ông phát biểu: “Hàng trăm ngàn bệnh nhân của tôi đã có những kết quả tốt đặc biệt đáng kinh ngạc từ việc uống nước ion kiềm như một liệu pháp y tế. Nước ion kiềm là một cuộc cách mạng về sức khỏe, mang lại sự cân đối khỏe mạnh cho cơ thể cũng như sức khỏe của cả quốc gia. Đây ắt hẳn là một sự thay đổi to lớn cho cuộc sống của hàng triệu người”.

 

Bác sĩ Gerald Bresnahan chứng thực nước ion kiềm có lợi cho sức khỏe
Bác sĩ Gerald Bresnahan chứng thực nước ion kiềm có lợi cho sức khỏe

Chứng nhận về máy lọc nước Kangen – Enagic ®

Với 6 model tạo nước uống ion kiềm, máy lọc nước ion kiềm thương hiệu Kangen – Enagic giúp người tiêu dùng có được nhiều sự lựa chọn bằng những công nghệ riêng của mình. Đặc biệt hơn, đây là thương hiệu duy nhất hiện nay nhận được Con Dấu Vàng và 4 chứng nhận đặc biệt khác.

Trong đó, chứng nhận “Con Dấu Vàng” chỉ cấp cho thành viên của tổ chức WQA, là dấu hiệu rất đáng tin cây để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm xử lý nước. Bởi vì tiêu chí đánh giá của của chứng nhận này chính là sản phẩm đó phải an toàn, thân thiện và hoạt động hiệu quả đúng với cam kết của nhà sản xuất. Và 4 chứng nhận đặc biệt khác đó là:

  • WQA (Hiệp Hội Chất lượng Nước Quốc Tế) chứng nhận Gold Seal (Con Dấu Vàng).
  • ISO 13485 Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng cho thiết bị y tế.
  • ISO 9001 Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng.
  • ISO 14001 Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý môi trường.

 

Các chứng nhận mà máy lọc nước ion kiềm Kangen Enagic đạt được
Các chứng nhận mà máy lọc nước Kangen – Enagic đạt được

Ngoài ra, Kangen – Enagic còn sở hữu chứng nhận ngành sản xuất thiết bị y tế tại Nhật số: 27BZ006010 (Áp dụng cho nhà sản xuất).

Như vậy, với việc sở hữu các chứng nhận uy tín này, máy lọc nước điện giải ion kiềm thương hiệu Kangen – Enagic có thể giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

 

Các dòng máy tạo nước uống ion kiềm nổi bật của thương hiệu Kangen Enagic
Các dòng máy tạo nước uống ion kiềm nổi bật của thương hiệu Kangen Enagic

Mua máy lọc nước Kangen chính hãng ở đâu?

Khi quyết định sở hữu một chiếc máy lọc nước Kangen, chúng ta không chỉ cần phải chọn được dòng máy thích hợp, có chính hãng hay không mà còn phải chọn được nơi bán uy tín. Tuy nhiên, để tìm được một nhà phân phối uy tín sẽ thực sự khó khăn cho nhiều người. Bởi vì hiện nay, thị trường máy lọc nước ion kiềm ngày một sôi động. Chính vì thế càng có nhiều người bán hơn cũng như sẽ không thiếu chiêu trò để bán được hàng chẳng hạn như “phóng đại” công dụng chữa bệnh của nước ion kiềm, nhập linh kiện không chính hãng, bán hàng xách tay giá rẻ… Chính những yếu tố này khiến người tiêu dùng dường như lạc vào “ma trận” và không thể phân biệt đâu là nhà bán uy tín.

 

Công dụng của nước kangen với bệnh nhân bị gout -3
Thiên An – NPP máy lọc nước ion kiềm Kangen hàng đầu Việt Nam

Để giải quyết tất cả nỗi lo trên, Thiên An đã cố gắng nỗ lực để trở thành nhà phân phối máy lọc nước ion kiềm nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng một chiếc máy lọc nước ion kiềm Kangen chính hãng. Hơn nữa để giúp người tiêu dùng Việt có được trải nghiệm tốt nhất bằng các dịch vụ, chính sách bảo hành, bảo dưỡng, chăm sóc định kỳ… tốt nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767