Hiểm họa khôn lường từ máy lọc nước Kangen xách tay

Hiem-hoa-khon-luong-tu-may-loc-nuoc-kangen-xach-tay-1

Theo dòng xu hướng sử dụng nước ion kiềm, nhu cầu về máy lọc nước theo đó cũng này càng tăng cao. Nắm bắt được yếu tố đó, Enagic đã cho ra đời nhiều dòng máy lọc nước Kangen phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Mặc dù vậy, giá thành niêm yết của dòng máy này vẫn còn khá cao đối với một số gia đình chưa đủ điều kiện. Do đó, đa số khách hàng lựa chọn tìm mua máy xách tay với giá rẻ hơn rất nhiều. Nhưng rẻ hơn liệu có tốt không?

 

» Xem thêm:


Máy lọc nước Kangen là gì?

Dẫn đầu thị trường máy lọc nước ion kiềm là máy Kangen của Tập đoàn Enagic. Tương tự như những máy lọc nước khác, Kangen cũng có chức năng loại bỏ các tạp chất để tạo ra nước tinh khiết nhưng vẫn giữ lại những khoáng chất tự nhiên có lợi. Tuy nhiên, máy lọc nước Kangen còn có thêm buồng điện phân có thể cho ra 2 nguồn nước kiềm và axit với 7 độ pH phục vụ nhiều mục đích khác nhau của người dùng:

  • Nước Kangen (pH 8.5, 9.0, 9.5): Dùng để uống hàng ngày và nấu ăn, pha trà, cà phê…
  • Nước kiềm mạnh (pH 11.5): Dùng để làm sạch chất hóa học bám trên rau củ quả, làm sạch thịt, cá và tẩy các vết dầu mỡ…
  • Nước sạch (pH 7.0): Thích hợp khi uống thuốc, pha sữa cho trẻ em
  • Nước beauty (pH 5.5): Dưỡng ẩm, chăm sóc cho da và tóc
  • Nước axit mạnh (pH 2.5): Khử trùng các dụng cụ ăn uống, nhà bếp hay sát khuẩn cho tay

 

Máy lọc nước Kangen là thương hiệu được yêu thích nhất hiện nay

Vì sao không nên mua máy lọc nước Kangen xách tay?

Vì không phải chịu thuế, không phải qua khâu trung gian nên các loại máy lọc nước Kangen xách tay thường có mức giá rẻ hơn nhiều so với hàng được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Có thể bạn sẽ thấy cái lợi to lớn trước mắt là mua được với giá “hời”, nhưng những mối đe dọa ẩn sau đó sẽ đưa bạn vào tình cảnh “tiền mất tật mang”.

Nguồn gốc, xuất xứ không minh bạch

Tác hại lớn nhất của việc mua hàng xách tay đó là mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng và không thể sử dụng. Nhiều cá nhân lợi dụng tính “ham rẻ” của khách hàng để chào bán những sản phẩm nhái, hoặc tân trang lại cho những chiếc máy đã qua sử dụng rồi gọi là máy mới. Nếu bạn không phải là một người có chuyên môn về kỹ thuật sẽ rất khó để biết vì phải tháo máy ra mới kiểm tra được bên trong. Bên cạnh đó, những chiếc máy lọc nước này có rất ít giấy tờ đi kèm theo. Vì vậy, nếu muốn mua hàng xách tay bạn phải tìm hiểu thật cẩn thận trước khi ra quyết định.

Không phù hợp với nguồn nước Việt Nam

Chúng ta thường nghĩ rằng hàng nội địa sẽ tốt hơn hàng trong nước bởi mỗi một quốc gia sẽ sản xuất theo dây chuyền khác nhau. Thực tế thì chất lượng máy không chênh lệch nhiều, nhưng do nguồn nước tại Việt Nam xử lý chưa tốt như những quốc gia phát triển khác, dẫn đến chất lượng máy bị ảnh hưởng. Nếu chọn mua máy lọc nước Kangen xách tay, dù cho đó có là hàng chính hãng nhưng bạn không được kiểm tra, tư vấn cách xử lý nguồn nước đầu vào sẽ rất dễ dẫn đến việc máy bị hư hỏng. Nghiêm trọng hơn, chất lượng nước được tạo không được đảm bảo, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng.

 

Cần xử lý nguồn nước đầu vào khi lắp đặt máy lọc nước Kangen

Không được cung cấp các dịch vụ hỗ trợ

Khi mua máy lọc nước Kangen xách tay, bạn sẽ không nhận được chính sách bảo hành hoặc nếu có thì bạn phải đem sản phẩm qua quốc gia nơi bạn mua máy để được. Đặc biệt là dòng máy lọc nước Kangen của Enagic có chính sách “Mua ở quốc gia nào, bảo hành ở quốc gia đó”. Vì vậy nếu như máy Kangen của bạn gặp vấn đề trong quá trình sử dụng thì sẽ rất bất tiện và mất thời gian cho việc bảo hành.

Mặt khác, bạn có thể mất đi những chính sách rất cần thiết dành cho khách hàng như xử lý nước đầu nguồn, dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng máy…

Địa chỉ bán máy lọc nước Kangen uy tín

Chắc chắn việc mua máy lọc nước Kangen tại các nhà phân phối ở Việt Nam sẽ không có được giá thành ưu ái như khi mua máy xách tay. Tuy nhiên, đổi lại, bạn sẽ tránh được những hiểm họa trên gây “tiền mất tật mang”. Không những thế, bạn còn được hưởng những ưu đãi và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn từ phía nhà phân phối. Nếu máy bị trục trặc kỹ thuật, bạn sẽ chỉ cần nhấc máy lên gọi, nhân viên từ đại lý sẽ đến tận nhà để sửa chữa.

Vì là một sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và của cả gia đình, hãy là một người tiêu dùng biết chọn lọc, tìm mua tại những địa chỉ bán máy lọc nước Kangen uy tín. Tại Thiên An, bạn sẽ an tâm tuyệt đối về chất lượng máy, hoặc bạn có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi để được trải nghiệm và tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.

 

Thiên An - Địa chỉ bán máy lọc nước Kangen tốt nhất Việt Nam
Thiên An – Địa chỉ bán máy lọc nước Kangen tốt nhất Việt Nam

∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: https://maylocnuocthienan.com/ https://baohanhkangen.com/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767